Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo và kiểm soát họa động của Khối kinh doanh BĐS & Marketing của Tập đoàn gồm:
Hoạt động Kinh doanh BĐS:
Phối hợp Phòng kinh doanh họp bàn Đại lý nhằm có chiến lược bán hàng tốt nhất tuỳ vào mỗi giai đoạn ra hàng, Tuyển chọn Đại lý kỹ càng, đánh giá và loại bỏ Đại lý sau mỗi đợt/quý bán hàng
Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo về chiến lựơc bán hàng tại từng thời điểm.
Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các Phòng/Ban. Tham mưu kịp thời cho Lãnh đạo các giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Duy trì hoạt động điều hành và chuyển giao thông tin của toàn bộ các mặt hoạt động kinh doanh của công ty khi Lãnh đạo vắng mặt.
Tham gia trực tiếp khâu lên ý tưởng và Concept sản phẩm cùng với Ban lãnh đạo phòng ban khác dựa trên QĐ được phê duyệt của pháp lý.
Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được Lãnh đạo phân công.
Giám sát, đôn đốc, rà soát khối lượng công việc đã được giao của các Phòng/Ban, các giấy tờ trình lãnh đạo liên quan đến mảng kinh doanh.
Tham mưu, đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho Phòng Kinh doanh.
Hoạt động Marketing:
Giám sát các chỉ số đo lường hiệu suất công việc KPI (tuần/tháng/năm), các chỉ tiêu, chỉ đạo, công việc Lãnh đạo giao cho Phòng Marketing BĐS và báo cáo, tư vấn kịp thời cho Lãnh đạo các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Kiểm soát toàn bộ hoạt động của phòng MKT bao gồm nội dung về: chiến lược, sáng tạo nội dung: viết, video hình tiếng, các ấn phẩm phục vụ markting thương hiệu, marketing bán hàng; sản xuất nội dung, tổ chức triển khai kế hoạch MKT, quản trị thương hiệu, hình ảnh, xử lý khủng khoảng truyền thông …tổng hợp báo cáo lại thông tin cho BLĐ, có ý kiến phản biện, đánh giá/tư vấn kịp thời cho Lãnh đạo. Đôn đốc Phòng Marketing BĐS thực hiện công việc theo đúng mục tiêu, deadline giao.
Kiểm tra, rà soát các tờ trình, đề xuất của Phòng Marketing BĐS trước khi trình Lãnh đạo.
Tham mưu, tư vấn cho Lãnh đạo về hoạt động Marketing bao gồm: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,phân khúc khách hàng, chiến lược hoạt động MKT, sản phẩm BĐS, trên TT, xu hướng phát triển BĐS thế giới và tại Việt Nam.
Phối hợp với Phòng Marketing BĐS triển khai các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo giao.