Trợ lý Nghiệp vụ Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn, tư vấn, đào tạo nghiệp vụ mua sắm hành chính cho các Tập đoàn thành viên, Đơn vị trực thuộc theo phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.
Tổ chức, giám sát hoạt động mua sắm hành chính tập trung tại THACO và các TĐTV theo phân cấp.
Thực hiện khảo sát, cập nhật định kỳ về xu hướng mua sắm, chất lượng, khung giá thành các sản phẩm, dịch vụ để tham mưu, đề xuất các giải pháp nâng cấp chất lượng hoạt động mua sắm hành chính.
Xây dựng, cập nhật, triển khai các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến công tác mua sắm hành chính tập trung theo từng thời điểm.
Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, cập nhật định kỳ và quản lý danh sách NCC theo quy định; Đảm bảo tính ổn định, đồng bộ về giá cả, chất lượng đối với tất cả các danh mục sản phẩm, hàng hóa.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Logistics…
Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25- 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
Kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.
Thái độ làm việc:

Chuẩn mực, liêm chính, nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng tiếp cận và vượt qua các khó khăn, thử thách trong công việc.

Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:

Có tư duy, tầm nhìn, đức độ, bản lĩnh và uy tín trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Hiểu được hệ thống (cấu trúc, chức năng, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình); áp dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn.

Năng lực chuyên môn
(Nghề nghiệp, Kỹ năng)

Kiến thức và kỹ năng chung: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản; sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng; có khả năng làm việc độc lập/tác nghiệp theo nhóm; tư duy logic, cẩn trọng, chính xác; có khả năng tổng hợp báo cáo tốt, thuyết trình, soạn thảo tài liệu, đào tạo.
Chuyên môn nghề nghiệp: Có chuyên môn, nghiệp vụ mua sắm hàng hoá, dịch vụ hành chính tại các doanh nghiệp SXKD với quy mô lớn; Có khả năng tổng hợp, lập kế hoạch mua sắm và triển khai thực hiện theo kế hoạch, lộ trình chung.

Quyền lợi

Bảo hiểm theo quy định,
Tăng lương hàng năm,
Chế độ nghỉ phép,
Tiền thưởng
Đào tạo,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 08:58:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Nghiệp vụ Hành chính - Mã tin đăng: 4230460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 46 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây