* TRÁCH NHIỆM CƠ BẢN
- Hỗ trợ quản lý trong việc điều hành nhân sự và quản lý việc phân ca làm việc của nhân viên.
- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường.
- Chăm sóc, hỏi han khách hàng trong giờ phục vụ.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên nhà hàng.
- Sắp xếp thực hiện các hoạt động tại nhà hàng.
- Đảm bảo các hướng dẫn về quy trình hoạt động, vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn hệ thống.
- Ghi nhận, xem xét và hành động giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
- Báo cáo tới quản lý nhà hàng, quản lý khu vực những sự vụ phát sinh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong giờ phục vụ.
- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
* Đảm bảo chất lượng món ăn
- Hiểu biết rõ về các nhà hàng trong hệ thống và hệ thống máy tính liên quan đến công ty (POS, thẻ tín dụng )
- Đảm bảo phối hợp nhịp nhàng với nhà bếp và quầy bar, phục vụ trong các hoạt động của nhà hàng
- Luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất đối với các bộ phận phục vụ trong nhà hàng
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hình ảnh món trước khi xuất cho khách
- Có kiến thức về thực phẩm và đồ uống, về phục vụ của mô hình
- Kiểm tra qui trình hoạt động nhà hàng và lập báo cáo hàng ngày
- Kiểm tra hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành trong nhà hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng
- Phân lịch làm việc cho các các bộ phận bàn, bar, boy hàng ngày
- Kiểm tra sự chính xác của việc đánh giá hàng hàng ngày
- Kiểm tra hàng hóa tồn kho hàng ngày nhằm đảm bảo đủ cung cấp cho hoạt động của nhà hàng
* Trợ lý cho Quản lý nhà hàng về công tác đào tạo nhân viên
- Huấn luyện, định hướng kỹ năng và phong cách chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của mô hình do công ty quy định cho nhân viên
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của nhân viên trong ca làm việc.
* Trợ lý cho Quản lý nhà hàng về công tác đào tạo nhân viên
- Duy trì mối quan hệ với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các cơ quan chức năng
- Xử lý những tình huống xảy ra trong nhà hàng, giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của khách.
- Đánh giá, động viên, ghi nhận hiệu quả làm việc của nhân viên
- Kiểm tra và tóm tắt báo cáo ngày, đảm bảo thông tin cập nhật về hoạt động của Nhà hàng.