* Sales:
- Lập kế hoạch tổ chức và thực hiện kế hoạch kinh doanh sản phẩm-dịch vụ mới (e-Learning) của công ty, báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
- Tìm kiếm, phát triển quan hệ với cách khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động và hiệu quả của các kế hoạch kinh doanh.
- Thu thập thông tin khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu, chăm sóc khách hàng và tiềm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc với Khách hàng, tổng hợp báo cáo để đưa ra được các hướng khắc phục, cải tiến, huấn luyện,…
- Quản lý nhóm Kinh doanh (phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo, dìu dắt, kèm cặp, hỗ trợ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ).
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng các vị trí kinh doanh.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống kênh phân phối, nhà cung cấp, các đối tác, phòng ban nội bộ khi cần.
- Cùng GĐTT xây dựng quy trình bán hàng, chỉ tiêu năng suất cho nhân viên, điều phối, phân công công việc cho các nhân viên trong TT đảm bảo đạt mục tiêu chung.
* Marketing:
- Thu thập, xử lý, nghiên cứu xu hướng thị trường về sản phẩm-dịch vụ, giá cả, tâm lý và xu hướng thay đổi của người tiêu dùng, chính sách hậu mãi, sản phẩm-dịch vụ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh…
- Dự báo khả năng tiêu thụ sản phẩm-dịch vụ trong ngắn hạn và dài hạn.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi các kế hoạch bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm-dịch vụ.
- Đề xuất đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ, mở rộng kênh phân phối, tổ chức thực hiện và theo dõi việc đưa sản phẩm-dịch vụ mới ra thị trường.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Lập kế hoạch ngân sách và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách đã được duyệt; đề xuất các hành động, giải pháp khắc phục để đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác, các khách hàng lớn; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội kinh doanh mới.
- Tổ chức, theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo, đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề trên mạng xã hội, tham gia các diễn đàn có liên quan.
- Tổng hợp, theo dõi khiếu nại và phản ứng của người tiêu dùng.
- Theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của kênh phân phối và người tiêu dùng.
- Đạt được các nhiệm vụ của công ty và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan.