Trợ lý phòng Sales & Marketing (Biết tiếng Anh và tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH ATM INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là đầu mối trực tiếp làm việc với các Team Leaders của Khối Kinh doanh, Tiếp thị và báo cáo trực tiếp tới Head of Sales and Marketing (Be the Contact point to collaborate with team leaders of Sales & Marketing Dept and report to Head of Sales and Marketing)
Part 1: Hoạt động Quản lý bán hàng (Sales Management activity)
- Trao đổi trực tiếp với Team Leaders về các hoạt động cần triển khai của Khối kinh doanh: (Directly discuss with Team Leaders about essential activities that need to implementation in Sales Management including)
Báo cáo định kỳ (Report Periodic)
- Tham gia meeting định kỳ; ghi nhận Meeting Minutes (Join meeting periodic; writing Meeting Minutes)
- Setup lịch meeting định kỳ (Setup periodic meeting)
- Tổng hợp báo cáo từ các Team (Collect reports from Team Leaders)
Thực hiện hoạt động phục vụ tuyển dụng (Execute activity for Recruitement)
- Tổng hợp Đánh giá ứng viên (Collect Applicant Assessment form)
- Gửi kết quả phỏng vấn và thư mời nhận việc (Send result interview and offer letter)
- Thiết lập lịch phỏng vấn ứng viên (Setup schedule to interview with an applicant)
- Phối hợp với HR and Team Leader tiến hành các hoạt động tuyển dụng, bao gồm (Collaborate with HR and Team Leader to deliver recruitment activity including)
- Phối hợp hoạt động Onbroading cùng bộ phận HR; Team Leader (Colaborate Onbroading activity with HR, Team Leader)
- Scan CV & Liên hệ với ứng viên (Scanning CV & Contact applicant)
Thực hiện các hoạt động giám sát tình hình kinh doanh của Sales Team (Monitoring sales team management activity)
- Giám sát các hoạt động liên quan về quản lý ngân sách của Sales Team (Monitoring activity related to manage budget of Sales Team)
- Giám sát tình hình kinh doanh & Làm báo cáo (theo yêu cầu) từ các data của Sales Team (Monitoring sales status & Making a report as requirement from data of Sales Team)
- Theo dõi, cập nhật và thông báo tài liệu; chính sách phục vụ hoạt động của Sales Team bao gồm chương trình khuyến mãi; chính sách chăm sóc Khách hàng (Following; updating and announcing documents; policy to support Sales Team activity including promotion program; customer relationship policy, etc)
Xây dựng hệ thống vận hành Sales Team (Build a Sales Team operation system)
- Xây dựng lộ trình đào tạo; tài liệu training và quản lý tập trung (Building routine training; training document and centralized management)
- Tổng hợp các tài liệu từ Sales Team để chuẩn hóa tài liệu; quy trình vận hành cho các hoạt động làm việc với Khách hàng của Sales Team (Collecting documents from Sales Team to standardize documents, materials, process for working with customer)
- Quản lý hoạt động biên dịch tài liệu (nếu có) (Managing document translation if needed)
Part 2: Quản lý hoạt động tiếp thị (Marketing Management Activity)
- Trao đổi trực tiếp với Marketing Team về các hoạt động cần triển khai của Khối tiếp thị bao gồm: (Directly discuss with Marketing Team about essential activities that need to implementation in Marketing Management including):
Báo cáo định kỳ (Report Periodic)
- Setup lịch meeting định kỳ (Setup periodic meeting)
- Tham gia meeting định kỳ; ghi nhận Meeting Minutes (Join meeting periodic; writing Meeting Minutes)
- Tổng hợp các báo cáo từ Team (Collect report from Marketing Team)
Thực hiện hoạt động phục vụ tuyển dụng (Execute activity for Recruitement). Phối hợp với HR và Marketing Team thực hiện hoạt động tuyển dụng (Collaborate with HR and Marketing Team to deliver recruitment activity including):
- Thiết lập lịch phỏng vấn ứng viên (Setup schedule to interview with an applicant)
- Scan CV & Liên hệ với ứng viên (Scanning CV & Contact applicant)
- Gửi kết quả phỏng vấn và thư mời nhận việc (Send result interview and offer letter)
- Phối hợp hoạt động Onbroading cùng bộ phận HR; Marketing Team (Colaborate Onbroading activity with HR, Marketing Team)
- Tổng hợp Đánh giá ứng viên (Collect Applicant Assessment form)
Thực hiện các hoạt động giám sát tình hình hoạt động của Marketing Team, bao gồm: (Monitoring marketing team management activity)
- Giám sát quản lý hoạt động khuyến mãi và ngân sách phòng Marketing (Monitoring manage promotion campaign and budget marketing team)
- Phối hợp với Sales Admin về chất lượng của bản in ấn tài liệu khi làm việc với đơn vị in ấn (Collaborate with Sales Admin for quality of the materials, sales kit from supplier print)
- Giám sát hoạt động Phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích thị trường, sản phẩm (Monitoring analysis activity including competitor, market, product)
- Giám sát hoạt động xây dựng materials, saleskit, catalog (Monitoring build sales kit activity such as materials, product catalog, etc)
- Giám sát hoạt động Content Marketing (Monitoring content marketing activity)
- Giám sát việc quản lý nền tảng thương mại điện tử của công ty; phương tiện truyền thông xã hội (Monitoring manage activity on social media, e- commerce)
Part 3: Hoạt động quản lý đơn hàng (Orders Magement Activity)
- Giám sát hoạt động cập nhật về sản phẩm mới và tồn kho theo thời gian thực phục vụ hoạt động bán hàng và tiếp thị sản phẩm với nhà máy tại Trung Quốc (Monitoring activity update for a new product; stock available real- time to support sales & marketing activity with the factory at China)
- Phối hợp với Team Admin để giám sát tình hình xử lý đơn hàng, phản hồi của khách hàng (Collaborating with Admin Team to monitor status orders magement; feedback from customer)

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là Điều phối dự án làm việc với nhiều trưởng bộ phận của khối, phòng ban (Have experience as project coordinator to work with leaders of dept, unit)
- Có am hiểu về phần mềm quản lý, ưu tiên có trải nghiệm sử dụng hệ thống Hubspot (Have a good knowledge about software management, prefer to have experience using Hubspot system)
- Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt (Good at build and keep relationship skill)
- Tiếng Trung giao tiếp thành thạo (Chinese communicate smoothly)
- Tỉ mỉ, cẩn trọng và chi tiết trong công việc (Meticulous, careful, and detailed in work)
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng đặc biệt kỹ năng viết, tổng hợp báo cáo (English fluent 4 skills especially writing skill; making a report)
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Good at communicate skill)
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt (Good at time management skill)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-08 14:20:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý phòng Sales & Marketing (Biết tiếng Anh và tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4160512. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ATM INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây