Trợ Lý Quản Lý Trung Tâm Thương Mại/ Assistant Mall Manager Central Retail Vietnam - Property Business Unit

CENTRAL RETAIL VIETNAM - PROPERTY BUSINESS UNIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MISSION:
Trợ lý Quản lý vận hành Trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung
ACTIVITIES:
- Responsible for filing documents, sending and receiving correspondences and reports, posting EMS.
- Be responsible for administrative formalities, receive and manage all administrative informations, prepare correspondence as required by Mall Manager.
- In charge of reporting and supervising the equipments import/export at Shopping center.
- Receive new leasing request from prospective clients, collect Leasing Registration Forms to send to Mall Manager and Commercial Department. Follow up leasing contracts, receive all tenants’ requirement relating to leasing contract and report to Mall Manager.
- Other activities according to job requirements and assigned by superiors.
- Support Mall Manager to check, supervise and manage all the operations of tenants within the Shopping Center, to ensure that tenants respect the Shopping Center’s regulations and abide by contract terms & conditions.
- Support Mall Manager managing and monitoring the efficiency and quality of services and maintenance suppliers, related to the common area.
- Managing the equipment transfer between EB and Viet Nhat, buying small technical equipments relating to works.
NHIỆM VỤ:
- Trợ lý Quản lý vận hành Trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung
HOẠT ĐỘNG:
- Hỗ trợ Mall Manager quản lý vận hành trung tâm thương mại phải kiểm tra, giám sát và quản lý tất cả các hoạt động của khách thuê trong Trung tâm thương mại, đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát EMS
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Mall Manager và Bộ phận Leasing. Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Mall Manager
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Mall Manager
- Hỗ trợ Mall Manager quản lý và giám sát tính hiệu quả và chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu bảo trì liên quan đến khu vực chung
- Phụ trách việc chuyển giao giữa EB và Việt Nhật, mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers

Yêu cầu công việc

COMPETENCIES:
Functional knowledge & experience:
Knowledge about the team’s management.
Customer Service.
Document management.
Other skills:
Problem solving skill.
Document Creating & Accounting process.
Communication skill.
REQUIRED BACKGROUND & ATTITUDE:
Education: Bachelor degree or College.
Attitude: Supportive, enthousiasm.
Office skills: Microsoft Office (Words, Excel, PowerPoint)
Language:English (Basic Comunication).
Experience: 1 year, majoring in Business Administration or Store/Order management.
NĂNG LỰC YÊU CẦU:
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Kiến thức về quản lý nhóm
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý hồ sơ
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Xử lý văn bản & thủ tục kế toán
TRÌNH ĐỘ VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU:
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, PowerPoint)
Thái độ: Tinh thần hỗ trợ, nhiệt tình
Học vấn: Cử nhân hoặc cao đẳng
FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers
Thâm niên làm việc: 1 năm, lĩnh vực quản trị kinh doanh, quản lý cửa hàng/đơn hàng

Quyền lợi

Lương thưởng cạnh tranh

Health and accident insurance

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:51:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Quản Lý Trung Tâm Thương Mại/ Assistant Mall Manager Central Retail Vietnam - Property Business Unit - Mã tin đăng: 4083376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CENTRAL RETAIL VIETNAM - PROPERTY BUSINESS UNIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây