MISSION:
Trợ lý Quản lý vận hành Trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung
ACTIVITIES:
- Responsible for filing documents, sending and receiving correspondences and reports, posting EMS.
- Be responsible for administrative formalities, receive and manage all administrative informations, prepare correspondence as required by Mall Manager.
- In charge of reporting and supervising the equipments import/export at Shopping center.
- Receive new leasing request from prospective clients, collect Leasing Registration Forms to send to Mall Manager and Commercial Department. Follow up leasing contracts, receive all tenants’ requirement relating to leasing contract and report to Mall Manager.
- Other activities according to job requirements and assigned by superiors.
- Support Mall Manager to check, supervise and manage all the operations of tenants within the Shopping Center, to ensure that tenants respect the Shopping Center’s regulations and abide by contract terms & conditions.
- Support Mall Manager managing and monitoring the efficiency and quality of services and maintenance suppliers, related to the common area.
- Managing the equipment transfer between EB and Viet Nhat, buying small technical equipments relating to works.
NHIỆM VỤ:
- Trợ lý Quản lý vận hành Trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung
HOẠT ĐỘNG:
- Hỗ trợ Mall Manager quản lý vận hành trung tâm thương mại phải kiểm tra, giám sát và quản lý tất cả các hoạt động của khách thuê trong Trung tâm thương mại, đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát EMS
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Mall Manager và Bộ phận Leasing. Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Mall Manager
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Mall Manager
- Hỗ trợ Mall Manager quản lý và giám sát tính hiệu quả và chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu bảo trì liên quan đến khu vực chung
- Phụ trách việc chuyển giao giữa EB và Việt Nhật, mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers