Trợ lý TBP Tiền Sảnh - ASSISTANT TO FRONT OFFICE MANAGER

KHÁCH SẠN NESTA ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Kiểm tra phòng ốc định kì để đảm bảo chất lượng phòng luôn đạt tiêu chuẩn , kiểm tra các vấn đề liên quan đến kĩ thuật và buồng phòng.
• Đảm bảo rằng các nhân viên luôn được cập nhật các thông tin và dữ liệu về sản phẩm của khách sạn hiện tại bao gồm các loại phòng, giá phòng, nét đặc trưng, nhà hàng, spa, trung tâm thể hình và các dịch vụ, cơ sở vật chất của khách sạn.
• Gặp gỡ khách VIP lúc khách đến/đi những và chú ý đến những yêu cầu đặc biệt của khách
• Tối đa hóa doanh thu phòng cũng như doanh thu của các bộ phận khác ở mức cao nhất.
• Kiểm tra quỹ tiền mặt và những chứng từ có liên quan để chắc chắn không có sự sai lệch nào giữa số tiền hiện tại và số tiền được nhận từ kế toán.
• Giám sát việc hoạt động hiệu quả hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh để đạt được mục tiêu.
• Đảm bảo rằng tiêu chuẩn chất lượng và thể hiện hiệu quả công việc luôn được duy trì.
• Quản lý tất cả chìa khóa của khách và chìa khóa tổng được sử dụng trong phòng khách.
• Đảm bảo rằng các vấn đề, yêu cầu của khách luôn được đáp ứng một cách phù hợp, tất cả các hứa hẹn đền bù, bồi thường cho khách phải được thực hiện và theo dõi thường xuyên, chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân viên hiệu quả bằng cách tham gia vào quá trình huấn luyện và phát triển kĩ năng cho nhân viên
• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo công việc luôn diễn ra trôi chảy và hiệu quả trong bộ phận
• Đảm bảo công tác đào tạo phải được thực hiện đầy đủ
• Đảm bảo rằng việc tuyển dụng nhân sự luôn phù hợp với công suất và năng suất khách sạn.
• Chuẩn bị và đưa ra các điều khoản phù hợp cho việc cung câp các dụng cụ văn phòng phẩm và nguồn cung ứng.
• Tham gia cuộc họp của bộ phận Tiền sảnh và các cuộc họp liên quan trong và ngoài khách sạn để đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và xây dựng hệ thống kỷ luật.
• Duy trì mối quan hệ tôt đẹp giữa các nhân viên trong cùng bộ phận cũng như với các bộ phận khác
• Đảm bảo đồng phục và ngoại hình của nhân viên phải tuân theo qui định của khách sạn và bộ phận.
• Tiến hành đào tạo, huấn luyện nhân viên đều đặn, họp hằng tháng, và quản ly hệ thống theo dõi đào tạo của tất cả nhân viên để đảm bảo họ làm việc hiệu quả và có năng suất.

Yêu cầu công việc

• Đạt chứng chỉ về kỹ năng nghiệp vụ khách sạn hay chứng chỉ tiếng anh
• Tối thiểu ba năm kinh nghiệm làm việc tại những khách sạn , trong đó có ít nhất hai năm làm việc tại vị trí trợ lý, giám sát
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và phần mềm quản lý hoạt động khách sạn trong việc chuẩn bị văn bản

Quyền lợi

Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của bộ Luật Lao động.
Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca.
Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến
Mức Lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường, trao đổi trực tiếp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 22:10:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý TBP Tiền Sảnh - ASSISTANT TO FRONT OFFICE MANAGER - Mã tin đăng: 4246006. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lô 6-7 đường Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây