NHIỆM VỤ
Phục vụ khách hàng tốt để làm hài lòng khách hàng. Bảo đảm tính chính xác và hiệu quả công việc.
Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
Hỗ trợ trong tất cả các quy trình làm việc, kế hoạch phát triển bộ phận, nâng cao kỹ năng làm việc của nhân viên để đảm bảo công việc kinh doanh một cách hiệu quả
Duy trì và cải thiện dịch vụ khách hàng
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Dịch vụ khách hàng:
Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên.
Lập kế hoạch, dự trù công việc hàng tháng
Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ giải quyết vấn đề với khách hàng, tinh thần hợp tác.
Đào tạo nhân viên về quy trình làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng; Sắp lịch làm việc và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên DVKH.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận
Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên dịch vụ khách hàng.
Giám sát toàn bộ các hoạt động của của khu vực Tiền sảnh & Hậu mãi, bao gồm việc giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Giám sát lượng thẻ MCARD được cấp phát cho khách hàng.
Giám sát việc nhận và phát hàng khuyến mãi. Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng.
Báo cáo:
Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận, trưởng phòng hành chính và Giám đốc Trung tâm thương mại.
Báo cáo về phát hành thẻ MCARD, báo cáo phát hành khuyến mãi, báo cáo đổi trả hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty.
Báo cáo số dư tiền mặt của các nhân viên thu ngân cho trợ lý quản lý bộ phận.
Các công việc khác
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nếu có.
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.