Trợ Lý Thu Ngân

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET (VIỆT NAM) TẠI TP HÀ NỘI
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ

Phục vụ khách hàng tốt để làm hài lòng khách hàng. Bảo đảm tính chính xác và hiệu quả công việc.
Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
Hỗ trợ trong tất cả các quy trình làm việc, kế hoạch phát triển bộ phận, nâng cao kỹ năng làm việc của nhân viên để đảm bảo công việc kinh doanh một cách hiệu quả
Duy trì và cải thiện dịch vụ khách hàng
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Dịch vụ khách hàng:
Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên.
Lập kế hoạch, dự trù công việc hàng tháng
Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ giải quyết vấn đề với khách hàng, tinh thần hợp tác.
Đào tạo nhân viên về quy trình làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng; Sắp lịch làm việc và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên DVKH.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận
Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên dịch vụ khách hàng.
Giám sát toàn bộ các hoạt động của của khu vực Tiền sảnh & Hậu mãi, bao gồm việc giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Giám sát lượng thẻ MCARD được cấp phát cho khách hàng.
Giám sát việc nhận và phát hàng khuyến mãi. Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng.
Báo cáo:
Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận, trưởng phòng hành chính và Giám đốc Trung tâm thương mại.
Báo cáo về phát hành thẻ MCARD, báo cáo phát hành khuyến mãi, báo cáo đổi trả hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty.
Báo cáo số dư tiền mặt của các nhân viên thu ngân cho trợ lý quản lý bộ phận.
Các công việc khác
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nếu có.
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành Kế toán,
Kinh nghiệm làm việc: Có 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tính cách:

Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.

Quan điểm và Thái độ:

Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.

Kỹ năng:

Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
Hưởng các chế độ công ty và các chế độ khác theo luật định
Đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 01:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Thu Ngân - Mã tin đăng: 4506808. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây