Trợ Lý Thương Mại (Văn Phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh)

ASIA SHINE TRADING & SERVICES COMPANY LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HÀ NỘI
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


**Quản lý mẫu (sample services), brochure và các tài liệu bán hàng của nhóm:
- Lưu trữ, theo dõi, bảo quản toàn bộ mẫu (sample services) của nhóm về số lượng, chủng loại, hạn dùng, điều kiện bảo quản, cách thức sắp xếp….
- Liên hệ xin mẫu trực tiếp từ nhà cung cấp đối với các mẫu mới và/hoặc khi các mẫu hiện có trong kho đã đến hạn mức tối thiểu cho phép (quy định cụ thể đối với từng loại mẫu), lưu trữ hồ sơ nhận mẫu (COA, MSDS,…);
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để hoàn tất bộ hồ sơ nhập khẩu mẫu. Cung cấp tài liệu kỹ thuật về mẫu đến bộ phận Commercial Services (CS) để thực hiện đăng ký xin giấy phép nhập khẩu, đăng ký sản phẩm và công bố sản phẩm;
- Gởi mẫu và tài liệu kỹ thuật về mẫu đến khách hàng của nhóm, bao gồm: phân liều mẫu, dán nhãn, gởi và theo dõi lưu thông mẫu, theo dõi và báo cáo việc sử dụng mẫu của khách hàng;
- Sắp xếp, bảo quản, lưu trữ vào theo dõi các brochure về sản phẩm của nhóm.
- Chuẩn bị và quản lý các bộ tài liệu bán hàng (sales tool, sales kit) bao gồm hộp mẫu chào hàng, bộ hồ sơ các thư giới thiệu sản phẩm đã in sẵn,…
** Trợ lý các hoạt động thương mại và hoạt động chung của nhóm:
- Điều phối các công việc của nhân viên bán hàng khi nhân viên bán hàng đi công tác, bao gồm:
- Liên hệ nhà cung cấp xin các thông tin về báo giá, cung cấp báo giá đến khách hàng; cung cấp thông tin liên quan đến bộ phận CS để lập hợp đồng thương mại;
- Thực hiện việc gởi và theo dõi quá trình lưu thông mẫu, tài liệu kỹ thuật đến khách hàng.
- Thực hiện các công tác chuẩn bị, tiếp đón nhà cung cấp, khi nhà cung cấp đến thăm và làm việc tại Công ty, bao gồm: tổng hợp thông tin về chuyến thăm, đặt phòng họp, đặt xe, đặt vé máy bay các chuyến bay nội địa …; tạm ứng và thanh quyết toán tạm ứng cho các chuyến công tác có nhà cung cấp;
- Tham gia tích cực vào công tác tổ chức các hội thảo kỹ thuật của nhà cung cấp theo quy trình;
**Quản trị văn phòng chi nhánh, phối hợp cùng các bộ phận Kế Toán, Nhân sự, Xuất nhập khẩu với văn phòng chính ở TP.HCM nhằm hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh triển khai bán hàng.

Yêu cầu công việc


- Chuyên ngành: Công Nghệ Hóa, Công Nghệ Sinh Học, Dược Sỹ.
- Kiến thức về thương mại, bán hàng và marketing;
- Am hiểu về văn hóa, tập quán các nước mà Công ty có quan hệ hợp tác.
- Thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (ưu tiên kỹ năng đọc và viết) Tương đương trình độ TOEIC: 600 hoặc IELTS: 6.0
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Office, Outlook, Internet …)

Quyền lợi





13th Salary and Target Bonus on 04 Quarters





24/7 Premium Health Insurance (with the company policy)





Annual Teambuilding & Vacation trip


Cập nhật gần nhất lúc: 2018-12-16 14:51:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Thương Mại (Văn Phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 316828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 353C Nguyen Trong Tuyen, Ward 01, Tan Binh District, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dược Phẩm/Công nghệ sinh học, Hóa học/Hóa sinh, Dược sĩ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2018
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây