Trợ Lý Tổng Đài ( Chăm Sóc Khách Hàng )

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (KHỐI BÁN LẺ THỰC PHẨM (GO!/BIG C, TOPS MARKET, GO!)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Quyền lợi

- 15 ngày nghỉ phép có lương; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn
- Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 16:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Đài ( Chăm Sóc Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4490748. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây