Trợ lý Tổng giám đốc - Assistant to CEO

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM:
Hỗ trợ điều hành và quản trị:

Đại diện Tổng Giám Đốc xử lý công việc theo phân quyền khi cần thiết.
Tham gia triển khai, kiểm soát tiến độ các dự án, đảm bảo được thực thi đầy đủ và đúng hạn.
Phối hợp tổ chức làm việc, gặp gỡ với đối tác.
Phối hợp cùng BOD trong việc xây dựng hệ thống quản trị và báo cáo.

Quản lý lịch trình làm việc:

Nhắc nhở và theo dõi tiến độ công việc.
Tham gia, chuẩn bị biên bản họp và tổng hợp báo cáo.
Điều phối, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác của Tổng Giám Đốc.

Truyền thông nội bộ:

Truyền đạt thông tin, giám sát triển khai và kết quả công việc.
Hỗ trợ đảm bảo thông tin xuyên suốt giữa Tổng Giám Đốc và các phòng ban.

Công tác hành chính – văn phòng:

Quản lý hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, tài sản..
Quản lý tạp vụ, hình ảnh, bố trí đồ đạc trong văn phòng.
Thực hiện các công tác mua sắm hành chính văn phòng.

Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu từ Tổng Giám Đốc.
YÊU CẦU:

Tư duy hệ thống, cần trọng, tinh thần trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
Thành thạo tin học văn phòng và công cụ quản lý công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch, xử lý vấn đề, đàm phán và giao tiếp tốt.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc hoặc tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC từ 800 trở lên).

PHÚC LỢI:
Trực tiếp:

BHXH theo luật lao động;
Review lương 01 lần/năm;
Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà,...
Lương: Thỏa thuận;
Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;

Gián tiếp:

Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
Chính sách đào tạo và phát triển theo vị trí chuyên môn.
Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
Du lịch hàng năm;

Từ T2- T6;
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Sáng 8:00- 12:00, Chiều 13:30- 17:30
01 ngày Thứ 7 trong tháng làm việc.
NƠI LÀM VIỆC:
Văn phòng XL- 167 Trần Não, P An Khánh, TP. Thủ Đức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 13:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Tổng giám đốc - Assistant to CEO - Mã tin đăng: 5191891. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý tổng giám đốc assistant tại tỉnh/thành