Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Đảm nhiệm thông dịch cho Tổng Giám đốc trong các buổi họp/ gặp gỡ khách hàng người Hàn Quốc.
- Truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ Ban Giám Đốc tới các phòng ban và tiếp nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban tới Ban Giám Đốc kịp thời.
- Chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các cuộc họp hoặc sự kiện của Công ty cho Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo, phân công của Tổng Giám đốc.
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ
- Thực hiện dịch thuật tiếng Hàn (dịch nói và dịch viết) cho các cuộc họp, các tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Công ty khi được giao
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của các phòng/ban trong Công ty khi được phân công.
- Cầu nối giữa Tổng Giám đốc với các đơn vị, phòng/ban trực thuộc.
- Đại diện của Công ty trong việc thay mặt Tổng Giám đốc truyền đạt thông điệp, quan điểm và trao đổi thông tin xuống các phòng ban cũng như với bên ngoài.
- Soạn thảo văn bản, công văn, giấy tờ tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất.
- Thực hiện một số công việc khác do Tổng Giám Đốc trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc


- Trình độ học vấn: Đại học/Trên Đại học.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hàn.
- Trình độ tin học: Thông thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Project).
- Kiến thức: Ưu tiên ứng viên có kiến thức về vận tải hàng không, logistics, kinh doanh và dịch vụ xe ô tô.
- Yêu cầu: Ứng viên có thể đi công tác.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng Lãnh đạo (Leadership) quyết liệt.
+ Kỹ năng viết báo cáo, trình bày tốt.
+ Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối mọi người với nhau.
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
- Số năm kinh nghiệm: 2 năm
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: 1A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
- Ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ 00
+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Quyền lợi





Thưởng lễ Tết





Khám sức khỏe hằng năm





Hỗ trợ cơm trưa


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-15 12:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc) - Mã tin đăng: 1055910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 1A, Hồng Hà, P.02, Q.Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Vận chuyển/Giao nhận, Biên phiên dịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây