Nhiệm vụ Quản trị:
- Thực hiện việc kiểm soát số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của các Bộ phận Kinh doanh trong công ty.
Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn thực hiện các cuộc khảo sát nhằm cập nhật các tình hình của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới.
- Xây dựng data khách hàng, phân khúc khách hàng, thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Xây dựng các chính sách hậu mãi nhằm tri ân và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng cơ chế lương kinh doanh phù hợp với từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Giúp đỡ các Phòng Kinh doanh trong công tác đàm phán đối với các Khách hàng khó, trả lời những thắc mắc, phản ánh của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng Bộ nguyên tắc ứng xử đối với khách hàng, đối thủ, đối tác..., triển khai áp dụng và kiểm soát việc thực hiện.
- Kết hợp với Bộ phận Marketing để thực hiện các công tác mở rộng thị trường, định vị thương hiệu, xây dựng các phương án khuyến mại, kích cầu, truyền thông để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Nghiên cứu, khai thác, phát triển các dịch vụ/sản phẩm mới của Công ty.
Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Nhiệm vụ Đầu tư:
- Tìm kiếm, khai thác thị trường đầu tư, lĩnh vực đầu tư mới.
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.
Nhiệm vụ Quản trị:
- Thực hiện việc kiểm soát số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của các Bộ phận Kinh doanh trong công ty.
Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng data khách hàng, phân khúc khách hàng, thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Xây dựng các chính sách hậu mãi nhằm tri ân và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.
- Giúp đỡ các Phòng Kinh doanh trong công tác đàm phán đối với các Khách hàng khó, trả lời những thắc mắc, phản ánh của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng Bộ nguyên tắc ứng xử đối với khách hàng, đối thủ, đối tác..., triển khai áp dụng và kiểm soát việc thực hiện.
- Kết hợp với Bộ phận Marketing để thực hiện các công tác mở rộng thị trường, định vị thương hiệu, xây dựng các phương án khuyến mại, kích cầu, truyền thông để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn thực hiện các cuộc khảo sát nhằm cập nhật các tình hình của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới.
- Nghiên cứu, khai thác, phát triển các dịch vụ/sản phẩm mới của Công ty.
- Xây dựng cơ chế lương kinh doanh phù hợp với từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Nhiệm vụ Đầu tư:
- Tìm kiếm, khai thác thị trường đầu tư, lĩnh vực đầu tư mới.
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.