CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu
- Kiểm đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban
- Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp
- Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng
- Nhiệt tình trong công việc;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Trung: tối thiểu HSK3
- Khả năng chịu áp lực cao
- Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4412241. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây