Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân (Assistant Front Office Manager)

COCHIN ZEN BOUTIQUE HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều phối công việc bộ phận lễ tân

- Phân công công việc cho các cấp giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận lễ tân.
- Nắm rõ các thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ và cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách giá từ phòng Kinh doanh để phổ biến đến khách hàng và nhân viên.
- Lập các báo cáo hàng ngày của bộ phận theo quy định của khách sạn.
- Rà soát, kiểm tra giá phòng, tình trạng phòng, danh sách đặt phòng của khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Luôn có mặt mọi lúc để giải quyết kịp thời phàn nàn của khách hàng.
- Báo cáo những trường hợp nằm ngoài quyền hạn xử lý cho Trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý những tình huống ngoài phạm vi xử lý của cấp giám sát, nhân viên.
- Tổng hợp tất cả những vấn đề và phàn nàn của khách theo tuần và gửi báo cáo.
- Lưu lại những trường hợp khách hàng đặc biệt và hướng giải quyết để tránh lặp lại lỗi tương tự.
Tuyển chọn, đào tạo và bồi dưỡng nhân sự
- Đào tạo nghiệp vụ cho cấp giám sát, nhân viên về quy trình làm việc, thao tác trên phần mềm
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận đánh giá quá trình làm việc của nhân viên và đưa ra những đề xuất phù hợp.
Các công việc khác
- Thường xuyên cập nhật tình hình nhân sự trong bộ phận.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình vận hành của khách sạn diễn ra đúng tiêu chuẩn.
- Quản lý chi phí của bộ phận.
- Đảm bảo vệ sinh, cảnh quan khu vực tiền sảnh của khách sạn được ngăn nắp, sạch sẽ.
- Trực tiếp chào đón, phục vụ theo dõi quá trình lưu trú của khách VIP.
- Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị quầy lễ tân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có bằng cấp, chứng chỉ về Quản lý khách sạn
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp thông thạo
- Khả năng đào tạo, quản lý nhân viên tốt
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Lương theo thỏa thuận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 11:35:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân (Assistant Front Office Manager) - Mã tin đăng: 4322205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

COCHIN ZEN BOUTIQUE HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây