Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ Tân/ Assistant Front Office Manager

KHÁCH SẠN COURTYARD BY MARRIOTT DANANG HAN RIVER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Job Description
Supporting Management of Front Desk Team
• Supervises and manages employees. Managing all day- to- day operations.
• Ensures employee recognition is taking place on all shifts.
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
Monitoring and Supporting Progress Toward Guest Services and Front Desk Goals
• Strives to improve service performance.
• Manages day- to- day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.
• Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfaction results.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
Ensuring Exceptional Customer Service
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Handles guest problems and complaints effectively.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
Managing Projects and Policies
• Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.
• Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.
• Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
Mô tả Công Việc
Hỗ trợ Quản lý đội ngũ Tiền sảnh
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác cởi mở với nhân viên.
• Sử dụng kỹ năng cá nhân và kỹ năng giao tiếp để dẫn dắt, tác động và khuyến khích các nhân viên; ủng hộ các quyết định tài chính/kinh doanh đúng đắn; thể hiện sự trung thực/thành thật; dẫn đầu nhân viên bằng các ví dụ.
• Giám sát và quản lý nhân viên. Quản lý tất cả hoạt động hàng ngày.
• Khuyến khích và xây dựng niềm tin, sự tôn trọng và sự hợp tác lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm.
• Đảm bảo các đóng góp của nhân viên được công nhận trong tất cả các ca làm việc.
Theo sát và Hỗ trợ Tiến trình nhằm đạt được mục tiêu trong Dịch vụ Khách hàng nói riêng và Tiền sảnh nói chung
• Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp bộ phận và tập trung vào việc cải thiện liên tục.
• Nỗ lực cải thiện hiệu suất dịch vụ.
• Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động khắc phục dựa trên việc xem xét các phiếu nhận xét và kết quả hài lòng của khách.
• Quản lý hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
• Xử lý khiếu nại, giải quyết mâu thuẫn và xử lý sự phàn nàn và xung đột, hoặc đàm phán với người khác.
Đảm bảo Dịch vụ Khách hàng Xuất sắc
• Làm gương để thể hiện những hành vi phù hợp.
• Xử lý vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
• Cung cấp dịch vụ vượt trội để đảm bảo sự hài lòng và quay lại của khách hàng.
• Cải thiện dịch vụ bằng cách giao tiếp và hỗ trợ nhân viên để hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp hướng dẫn, phản hồi và đào tạo nhân viên khi cần.
Quản lý Dự án và Chính sách
• Đảm bảo tuân thủ tất cả các chính sách, tiêu chuẩn và thủ tục của Bộ phận Tiền sảnh.
• Giám sát việc tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về tín dụng để giảm thiểu nợ xấu và hoàn trả.
• Truyền đạt, thực hiện và đảm bảo quá trình diễn ra của chương trình nhận biết/dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Requirement
• Minimum 5 years experience in the guest services, front desk, or related professional area.
• BA from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration, or related major
Yêu cầu
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiền sảnh hoặc lĩnh vực chuyên môn liên quan.
Bằng Cử nhân trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Quản trị Khách hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Benefits
05 working days | 02 days off per week
Competitive salary | 13th salary month
Opportunity to grow career at the most luxurious 5- star hotel group in the world
Participating in ultimate phenomenal activities for employees
Discounted rates apply when using services at properties
Attractive remuneration packages
Periodic health check | Accident insurance 24/7
Uniforms and nutritious meals in shifts are provided by the Hotel | Free parking for motorbikes and cars
National and international training courses
Các quyền lợi
Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế
Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần
Nghỉ mát/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện
Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13
Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí
Các mức lương hấp dẫn
Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 16:05:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ Tân/ Assistant Front Office Manager - Mã tin đăng: 4106405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN COURTYARD BY MARRIOTT DANANG HAN RIVER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây