Trợ Lý Trưởng Ngành Hàng CRM

CÔNG TY TNHH MENAS
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả chung
- Quản lý giấy tờ liên quan việc xuất nhập hàng hóa.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Mena Gourmet Market.
- Kiểm soát thái độ, tác phong chuẩn mực của nhân viên thuộc ngành hàng.
- Theo dõi, Báo cáo doanh thu, Hóa đơn đỏ.
- Hỗ trợ các công việc của Trưởng Ngành Hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt đến với khách hàng.
Nhiệm vụ chính
Quản Lý Doanh Thu

Đối soát doanh thu từ thu ngân với hệ thống đảm bảo chính xác
Thực hiện xuất hóa đơn đỏ, báo cáo, đối chiếu doanh thu với Phòng Kế Toán
Quản lý tiền an toàn, nộp tiền vào ngân hàng đúng quy trình và quy định
Chuẩn bị các công tác trước và sau ca làm việc của thu ngân

Quản Lý Hàng Hóa

Quản lý, phân loại, kiểm soát hồ sơ chứng từ liên quan thuộc siêu thị
Thực hiện việc lưu trữ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa đúng quy định
Kiểm soát hàng hóa xuất nhập kho chính xác

Quản Lý Khách Hàng

Phối hợp với các nhóm nội bộ để giải quyết các nhu cầu của khách hàng
Kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Triển khai các hoạt động sự kiện được tổ chức tại siêu thị
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Các công việc khác:

Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên
Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên
Giám sát công việc của thu ngân và nhân viên hậu cần
Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 1năm kinh nghiệm tại vị trí trí chăm sóc khách hàng, giám sát thu ngân hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng vi tính văn phòng
Kiến thức về thị trường bán lẻ
Quản lý hàng hóa và nhân sự
Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
Trình độ học vấn tối thiểu: Trung Cấp trở lên
Chuyên ngành: Có liên quan
Kiến thức về chăm sóc khách hàng
Các kỹ năng khác:
Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng
Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi.
Ngoại hình ưa nhìn.
Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Lương thỏa thuận
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Teambuilding

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Trưởng Ngành Hàng CRM - Mã tin đăng: 4424585. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trợ lý trưởng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 58, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây