Trợ Lý Trưởng Phòng (Phòng Kế Hoạch - Mua Hàng - Quản Lý Chuỗi Cung Ứng)

CÔNG TY CP DIANA UNICHARM
Mức lương
17 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch- Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng
- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm:
+ Kiểm tra hồ sơ: nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi phê duyệt bao gồm LOA, CMS, Đơn đặt hàng, giá, dữ liệu tổng hợp về nguyên vật liệu,…
+ Kiểm tra Báo cáo: về Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…
* Các công việc Hành chính hỗ trợ cho Phòng:
- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng
- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu
- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng
- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng
- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng
- Các công việc khác*** Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Phòng Kế hoạch Mua hàng – Quản lý chuối cung ứng (Phòng PPS)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Trợ lý Hành Chính cho Trưởng phòng PPS:
- Kiểm tra Báo cáo: Báo cáo Chuỗi cung ứng; Tiến độ cắt giảm chi phí; Báo cáo hàng tháng liên quan đến kế hoạch chạy thử Nguyên vật liệu; đấu thầu, dự án, các khiếu nại phát sinh,…
- Kiểm tra hồ sơ trình duyệt nhằm đảm bảo tính chính xác của tài liệu trước khi Trưởng phòng phê duyệt
* Các công việc Hành chính khác hỗ trợ cho Phòng PPS:
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH nhằm theo dõi quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá nhân viên hàng tháng
- Sắp xếp và đặt lịch phòng họp theo yêu cầu
- Liên hệ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn cho các thành viên trong phòng và khách hàng theo yêu cầu
- Thực hiện thanh toán và kiểm tra thanh toán nội bộ
- Đặt các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hành chính TH trong việc làm visa, hộ chiếu và các thủ tục hành chính liên quan khác cho các thành viên trong Phòng
- Kiểm soát chấm công của các thành viên trong phòng
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ, bưu phẩm tới CBNV trong phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu: Ghi biên bản cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ thầu/dự án, lên kế hoạch và thực hiện hoạt động kết nối đội nhóm,…
* Nơi làm việc: Trụ sở chính – KCN Vĩnh Tuy – Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN
* CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – thứ Sáu ; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2- 3 ngày phép. Bữa ăn trưa được phục vụ tại Canteen công ty.
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1- 2 lần / năm
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng Excel và PPT tốt
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt (TOEIC 700 hoặc Ielts 7.0 hoặc tương đương)
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, ngoại ngữ
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm làm việc liên quan đến Trợ lý, Mua hàng, Kế hoạch,… đã làm việc với hệ thống SAP,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 08:10:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Trưởng Phòng (Phòng Kế Hoạch - Mua Hàng - Quản Lý Chuỗi Cung Ứng) - Mã tin đăng: 4294012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây