Trợ Lý Trưởng Phòng Quản Lý Vận Chuyển

TIMES CARGO LOGISTIC
Mức lương
14 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ:

Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ và triển khai các biện pháp kiểm soát chất lượng.
Theo dõi việc đánh giá và kiểm soát chất lượng của các đơn vị cung cấp
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất cải tiến.
Kiểm tra và đánh giá hiệu suất của các quy trình giao nhận, kho bãi, vận chuyển.

Xây dựng, Phân tích và cải tiến quy trình:

Xây dựng SOP nội bộ, liên phòng ban
Tham gia phối hợp xây dựng, cập nhật, cải tiến SOP khách hàng cùng với các bộ phận liên quan trong phòng ban
Hỗ trợ phòng kinh doanh gặp mặt, họp với Khách hàng khi cần theo sự phân công của cấp trên
Tham gia xây dựng, lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng theo sự phân công của cấp trên

Xử lý khiếu nại và quản lý rủi ro: Hỗ trợ xây dựng quy trình xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả. Đề xuất các giải pháp phòng ngừa rủi ro trong vận hành.
Đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên:

Hướng dẫn nhân viên trong phòng về các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình làm việc.
Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng dịch vụ.
Tham gia phối hợp xây dựng, cập nhật KPI cho nội bộ phòng ban cùng với cấp trên

Báo cáo và đề xuất:

Tham vấn cho cấp trên để đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong công việc nội bộ, liên phòng ban hoặc khiếu nại của khách hàng (khi cần thiết)
Lập báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ và đề xuất phương án cải thiện.

Hỗ trợ về quản lý – hành chính:

Tham gia phỏng vấn, đào tạo nội bộ cùng cấp trên khi được yêu cầu
Soạn thảo, phiên dịch hợp đồng, chứng từ theo yêu cầu của cấp trên
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet, Outlook…).
Có khả năng lập kế hoạch ,đặt mục tiêu công việc rõ ràng
Ngoại ngữ: Tiếng Trung lưu loát
Khả năng sắp xếp, điều phối phân tích công việc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề tốt.
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và tư duy cải tiến liên tục
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán , thuyết phục
Kinh nghiệm: 2 năm
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan
Am hiểu về logistics và có khả năng giao tiếp tốt
Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Môi trường làm việc trẻ trung, tích cực
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
Chính sách: hiểu, hỷ, ốm, đau, sinh nhật được nghỉ 1 ngày có lương,...
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tuần, rèn luyện thể dục thể thao.
Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 14:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Trưởng Phòng Quản Lý Vận Chuyển - Mã tin đăng: 5315987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TIMES CARGO LOGISTIC

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 3, Toà nhà Nguyễn Lâm, 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây