Trợ Lý/Thư Ký CEO (Biết Tiếng Anh )

CÔNG TY CỔ PHẦN BEING HOLDINGS
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ vận hành để đạt được mục tiêu chung của Công ty.
Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức. Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao. Chịu trách nhiệm trong công tác đối nội đối ngoại theo sự ủy quyền, phân công của Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
Tập hợp dữ liệu và các chỉ số hoạt động kinh doanh để tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp và gửi cho các bên liên quan.
Rà soát, phân tích, báo cáo kế hoạch và kết quả công việc hàng tháng của các phòng/ ban.
Thực hiện tổng hợp và lập đề nghị thanh toán đối với các khoản chi phí của Giám đốc.
Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Giám đốc, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Giám đốc, các vật dụng khác, v.v.
Tiếp nhận và phân loại, hỗ trợ rà soát công văn, đề xuất, văn bản trình ký Giám đốc (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.).
Thực hiện các công tác hậu cần: phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Giám đốc theo phân công phụ trách. Chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);
Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi 1990- 1995
Nữ. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website...)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên mảng nha khoa, lĩnh vực y tế, spa, thẩm mỹ.
Sẵn sàng tăng ca nếu công ty cần.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Trung thực, nhiệt tình, có khả năng quản lý và khả năng chịu được áp lực.

Quyền lợi

Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
Thu nhập: 15 triệu/tháng – 20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Phụ cấp điện thoại (300.000 VNĐ/tháng) + Thưởng (Thưởng Tháng&Qúy Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện “Care Day” của công ty, Happy time – Happy Hours,...
Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các chuyên gia ngoài công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-14 14:25:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý/Thư Ký CEO (Biết Tiếng Anh ) - Mã tin đăng: 3932242. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 16 Châu Long, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây