Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ vận hành để đạt được mục tiêu chung của Công ty.
Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức. Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao. Chịu trách nhiệm trong công tác đối nội đối ngoại theo sự ủy quyền, phân công của Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
Tập hợp dữ liệu và các chỉ số hoạt động kinh doanh để tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp và gửi cho các bên liên quan.
Rà soát, phân tích, báo cáo kế hoạch và kết quả công việc hàng tháng của các phòng/ ban.
Thực hiện tổng hợp và lập đề nghị thanh toán đối với các khoản chi phí của Giám đốc.
Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Giám đốc, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Giám đốc, các vật dụng khác, v.v.
Tiếp nhận và phân loại, hỗ trợ rà soát công văn, đề xuất, văn bản trình ký Giám đốc (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.).
Thực hiện các công tác hậu cần: phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Giám đốc theo phân công phụ trách. Chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);
Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp trên.