[TRUNG TÂM THẺ] - CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN – SACOMBANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp.hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trung tâm Thẻ - Khối Cá nhân Hội sở Sacombank (TP.HCM) đang cần tuyển dụng Chuyên viên Xử lý khiếu nại với thông tin chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện công tác vận hành mảng E-commerce theo chức năng nhiệm vụ của BP.DV&HT bao gồm:
- Đăng ký ĐV với TCTQT;
- Hỗ trợ đơn vị e-commerce các vấn đề liên quan đến cấp mới/thay đổi/reset/hủy tài khoản người dùng trên hệ thống CyberSource;
- Cài đặt môi trường, khai báo các thông số hệ thống trên CyberSource, tạo role, user và hỗ trợ đơn vị kết nối trên môi trường kiểm thử và môi trường thật;
- Quản lý hộp thư sacomepay@sacombank.com;
- Các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thẩm định đơn vị thanh toán trực tuyến mới về chứng từ pháp lý, loại hình hoạt động kinh doanh, các quy định, thủ tục cần thiết cho chấp nhận thanh toán trực tuyến thẻ quốc tế theo quy định của pháp luật Việt Nam và quy định của Tổ chức thẻ quốc tế (TCTQT);
- Hỗ trợ đơn vị kiểm tra giao dịch qua cổng thanh toán Sacombank ePay;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên yêu thích trong lĩnh vực công nghệ, hiểu biết quy định v/v tuân thủ hoạt động thẻ theo văn bản Quy định hoạt động thẻ của NHNN và tổ chức thẻ quốc tế như Visa/Mastercard/JCB,UPI…, có kinh nghiệm phụ trách hoặc đã từng nhận/thực hiện công việc liên quan đến rủi ro hoạt động hoặc xử lý khiếu nại tổ chức thẻ quốc tế.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng và các SPDV thẻ Ngân hàng; am hiểu về các quy định của ngành ngân hàng và pháp luật có liên quan. Am hiểu hoạt động kinh doanh và các SPDV ngân hàng.
- Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên lưu loát 4 kỹ năng), có khả năng đọc hiểu tài liệu liên quan
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thu nhập cao dựa trên năng lực làm việc.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Hỗ trợ chi phí đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Điều chỉnh tăng lương theo kế hoạch của ngân hàng.
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng 13, thưởng đạt danh hiệu, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh…
- Mạng lưới rộng, cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Lưu ý: Để tiện cho việc tham khảo thông tin, Ứng viên vui lòng tải và điền đầy đủ thông tin theo mẫu Sacombank đính kèm để nộp đơn ứng tuyển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-25 14:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [TRUNG TÂM THẺ] - CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ KHIẾU NẠI - Mã tin đăng: 2195667. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây