Quản lý và đào tạo kỹ năng cho đội ngũ truyền thông, marketing.
Xây dựng kế hoạch triển khai Truyền thông – Marketing và ngân sách truyền thông hàng tháng/quý/năm của Tập đoàn, đảm bảo hợp lý và hiệu quả nhất.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số. Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt
Xây dựng và hoàn thiện phát triển quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của Tập đoàn.
Quản lý hệ thống văn hóa tư liệu Tập đoàn
Tham mưu cho BLĐ về chiến lược truyền thông và Marketing trong hoạt động kinh doanh/quản trị của Tập đoàn
Xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu quả các hoạt động Truyền thông
Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các công ty thành viên để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing.
Thiết lập và phát huy mối quan hệ tốt đẹp với Cơ quan truyền thông báo chí theo định hướng của Tập đoàn. Nhận diện sớm các rủi ro/khủng hoảng truyền thông, đề xuất kế hoạch phòng ngừa và chủ trì tổ chức xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Tổ chức thiết kế, biên tập, triển khai sản xuất và chịu trách nhiệm nội dung các ấn phẩm truyền thông của Tập đoàn
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về ý tưởng truyền thông, theo định hướng kinh doanh của Tập đoàn
Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ tập đoàn (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc..
Rà soát và thiết kế lại Bộ máy, con người, quy trình để thực hiện các chức năng của Ban
Công việc khác theo yêu cầu Ban Lãnh Đạo