Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
Mức lương
36 - 69 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:
- Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của nhãn hiệu, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các ngành hàng phụ trách.
- Đề xuất, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá các chương trình & hoạt động Marketing và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt đươc các mục tiêu của ngành hàng.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng trong việc xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
- Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung chủa Công ty.
- Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

HỌC VẤN:
• Tốt nghiệp đại học/ sau đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing…

KINH NGHIỆM:
• Tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…)

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt
• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu/Marketing
• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất
• Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới

CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Có khả năng chịu được áp lực cao
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

• Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển.
• Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
• Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-22 10:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 2363190. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 10 - Tân Trào - Tân Phú - Q7 - HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Thương Hiệu (Branding)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây