Trưởng bộ phận Ẩm thực (F&B Manager)

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy bar
Quản lý nhân sự:
- Tham mưu cho BGĐ trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Giám sát và kiểm tra sự hợp lý của lịch làm việc của nhân viên toàn nhà hàng, bar và điều chỉnh phát sinh.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận ẩm thực thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
Quản lý tài chính:
- Đảm bảo duy trì và nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát.
- Chịu trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ tài sản của khách sạn trong phạm vi quản lý. Có ý thức tiết kiệm chi phí hiệu quả, không gây lãng phí, thất thoát tài sản của Công ty.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Lập các báo cáo quản lý tài sản và tài chính của bộ phận mình phụ trách theo định kỳ.
Giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách mà nhân viên không giải quyết được.
- Báo cáo kết quả giải quyết.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Quản lý điều hành công việc:
- Phản ứng kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của GM/BGĐ
- Nhìn nhận được xu thế phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.
- Lên kế hoạch về việc tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực tại khách sạn. Đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các kế hoạch đề ra của bộ phận.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng, bar và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của GM, của nhà hàng, bar.
- Phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng với bộ phận bếp trong việc đáp ứng các yêu cầu phục vụ khách hàng. Đồng thời chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và thực đơn cho các buổi hội nghị, sự kiện.
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.
- Kết hợp với bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận ẩm thực.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho GM
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng, bar.
- Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng, bar.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, thức uống cho đến tổ chức sự kiện, hội nghị. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Làm việc tại Chuỗi Khách sạn- Nghỉ dưỡng- Nhà hàng TOP ĐẦU CHÂU Á và được THẾ GIỚI CÔNG NHẬN. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Môi trường năng động với quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ đồng nghiệp là Quản lý giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế.
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm

Quyền lợi

- Ứng viên tốt nghiệp Cử nhân các chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Có thể làm việc ngoài giờ khi có công việc phát sinh
- Chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn từ 03 năm trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng đào tạo nhân viên.
- Có khả năng lãnh đạo nhân viên.
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng, bar.
- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:35:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Ẩm thực (F&B Manager) - Mã tin đăng: 4399283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: - Khách sạn: 33 - 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; - Headoffice: 27 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây