Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
Trực tiếp kiểm tra phòng hàng ngày, các phòng mẫu giới thiệu mỗi khi có các đoàn thăm quan khảo sát khách sạn. Trực tiếp kiểm tra các phòng khách quan trọng mỗi khi có đoàn khách quan trọng nghỉ lại.
Hàng ngày kiểm tra tình trạng hỏng hóc báo cáo giám đốc để có kế hoạch sửa chữa kịp thời.
Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí của Bộ phận.
Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát hệ thống chìa khóa từ của khách sạn, đảm bảo không để xảy ra mất mát không rõ nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vấn đề an ninh an toàn của khách và tài sản sản của khách.
Xây dựng, sửa đổi, phổ biến và triển khai các Quy trình quản lý của Bộ phận. Lập các mẫu form, biểu mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận.
Trực tiếp giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận
Chịu trách nhiệm nhận bàn giao toàn bộ tài sản thuộc phạm vi quản lý và sử dụng của Bp Buồng từ BGĐ Cty. Theo đó chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản một cách hiệu quả, khắc phục bồi thường một khi xảy ra mất mát hư hỏng cố ý hoặc vượt định mức Công ty cho phép.
Cùng với Giám sát thiết lập chương trình đào tạo và trực tiếp tổ chức đào nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về mô tả công việc, quy trình công việc… của mình.
Tham mưu, giúp việc cho Tổng quản lý/ Ban giám đốc công ty và tổ chức thực hiện các công việc của Bộ phận Buồng phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch của Bộ phận. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Tổng quản lý/ Ban giám đốc về các công việc thuộc Bộ phận.
Làm báo cáo tháng, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Tổng quản lý/ Ban giám đốc.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận Buồng phòng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới, …
Xây dựng kế hoạch ngân sách/ kế hoạch công việc của Bộ phận Buồng phòng trình Tổng quản lý/ Ban giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra.
Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
Kết hợp với các giám sát Bp Buồng chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.
Phối hợp hiệu quả với bộ phận lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày
Quản lý tiêu chuẩn chất lượng và giám sát NV thực hiện tiêu chuẩn chất lượng mà Tổng quản lý/ BGĐ đã đưa ra.
Bao quát toàn bộ công việc của bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra hoàn thành đúng tiến độ.
Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xẩy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp, đáp ứng tiêu chuẩn của bộ phận.
Đề xuất, kiến nghị những sáng kiến cải tiến cơ sở vật chất, quy trình phục vụ chăm sóc khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí,…. Nhằm tăng chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả cho khách sạn.
Đảm bảo việc kiểm kê tài sản về đồ vải, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể.
Thực hiện các công việc khác khi được Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu