I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự
Xử lý CSKH kênh số
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
Đánh giá chất lượng cuộc gọi thông qua nghe lại cuộc gọi, thống kê các yếu tố ưu điểm và nhược điểm, đưa vào tài liệu tập huấn. Nhắc nhở nhân viên call thực hiện đúng quy định và theo kịch bản
Tương tác Email
Kiểm tra rà soát các ca bảo hành quá hạn, theo dõi các ca bảo hành, cập nhật hệ thống ĐMX partner
Kiểm tra tính chính xác và lập bảng lương thưởng theo đúng quy định
Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.
Rà soát và cập nhật các sản phẩm bảo hành điện tử lên hệ thống
Xây dựng, cải tiến các kịch bản tiếp nhận cuộc gọi khách hàng, cuộc gọi báo tin, happy call phù hợp với xu hướng xã hội
Tiếp nhận và giải quyết các ca khiếu nại gay gắt của khách hàng, trực tiếp xử lý các phát sinh nếu có. Liên hệ các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp, trách nhiệm, thời hạn của các bộ phận liên quan để giải quyết.
Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các công việc phát sinh từ CBQL
Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm.
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh ngiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Chuyên môn: Hành chính, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Khả năng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Kỹ năng lắng nghe.
Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Tuổi từ 24.
- Ngoại hình: khá
III/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội phát triển và đánh giá đúng năng lực.
Được tham gia teambuiding, party được tổ chức hàng năm của công ty
Thời gian làm việc: nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật trong tuần
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng