Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH APEXPHARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng;
- Lên kế hoạch và sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng;
- Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng;
- Tổ chức phân tích số liệu khách hàng đến để từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Lên kế hoạch, thực hiện, thống kê số liệu hiệu quả, phân tích, báo cáo hiệu quả, tham mưu và đề xuất cho Giám đốc / Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty
- Lương thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:50:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3961228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH APEXPHARM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây