TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VẠN PHÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và push các bộ phận liên quan.
Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí.
Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Đề xuất phương án xử lý, hỗ trợ cư dân, khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BLĐ.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
Hướng dẫn trực tiếp xử lý các yêu cầu phàn nàn trong thẩm quyền.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho cư dân/ khách thuê được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
Đầu mối tiếp nhận các thông tin của cư dân, phản hồi và phối hợp xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kiến thức: Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc khách hàng, phân tích thị trường. Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
Các chứng chỉ, bằng cấp khác (nếu có) : Liên quan đến kinh doanh BĐS
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
Trung thực, chủ động, đam mê công việc và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh các nghành nghề liên quan đến Bất Động Sản, v.v…
Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm đảm nhiệm vị trí tương đương. Ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
Khả năng: Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt; Có khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4566436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VẠN PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây