Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CHIẾN THẮNG TRADING VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng qua các nền tảng (điện thoại, email, Zalo ...), giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ/quà tặng theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/quý/năm).
Hoạch định và triển khai các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải...) và lập báo cáo trình Ban Giám Đốc.
Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, phân công, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
Phối hợp cùng phòng Marketing lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thực hiện các dự án để tìm kiếm khách hàng mới và thu hút khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ.
Tiếp thu những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ tư vấn thông tin về các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Đào tạo nội bộ và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
Xây dựng, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
Phối hợp hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...
Năng lực/kỹ năng: Có kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; Khả năng tạo dựng mối quan hệ; Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.; Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp; Tư duy nhạy bén, linh hoạt; Kỹ năng làm việc nhóm; Sát sao, chi tiết, bám sát công việc & có tính kỉ luật cao
Số năng kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường sản xuất nhôm
Yêu cầu khác: Chăm chỉ, ham học hỏi

Quyền lợi

Trang thiết bị, máy tính... phục vụ cho công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật, du lịch... Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN
Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (từ 12 triệu/tháng)

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Số 25, ngõ 124 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, Tây Hồ

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4436568. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CHIẾN THẮNG TRADING VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây