Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, hỗ trợ nhân viên tư vấn khách hàng tại chỗ và tư vấn sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Hướng dẫn, quản lý nhân viên xử lý giải đáp các vấn đề của khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc thực hiện các mục tiêu tại từng trung tâm.
Tư vấn chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng của đơn vị trực thuộc: trung tâm tiêm chủng Danavac và chuỗi nhà thuốc DapharcoBLU
Xây dựng quy trình và kịch bản chăm sóc khách hàng của công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
Có kỹ năng telesale và giao tiếp hiệu quả,
Chịu được áp lực công việc và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Dược/ Marrketing/ Quản trị kinh doanh
Có hiểu biết về tiêm chủng, ưu tiên ứng viên có kiến thức sâu sắc về các loại vắc xin, quy trình tiêm chủng, và các tiêu chuẩn y tế liên quan.
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế và tiêm chủng)

Quyền lợi

Mức lương: Thỏa thuận (bao gồm lương cố định và thưởng hiệu quả kinh doanh)
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và chính sách của Công ty: Du lịch hàng năm, Quà tặng sinh nhật, laptop cho cấp quản lý….

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-26 16:44:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3958026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM THIẾT BỊ Y TẾ ĐÀ NẴNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây