Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & Điều hành

Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động CSKH theo tháng/quý/năm.
Quản lý đội ngũ CSKH, phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc.
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kiến thức sản phẩm cho nhân viên.

Vận hành dịch vụ khách hàng

Thiết lập hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng và giám sát việc nhập liệu, báo cáo.
Theo dõi toàn bộ hành trình khách hàng (Customer Journey) từ tiếp cận – mua hàng – hậu mãi.
Xây dựng quy trình CSKH, xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian phản hồi và chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ hồ sơ, đơn hàng Dự án cho nhân viên Kinh doanh.

Báo cáo & Cải tiến

Phối hợp với Marketing & Kinh doanh để xây dựng chương trình tri ân, upsell/cross- sell.
Phân tích phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Lập báo cáo định kỳ về mức độ hài lòng khách hàng (CSAT), Net Promoter Score (NPS).

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên từng làm việc trong lĩnh vực B2B hoặc sản phẩm kỹ thuật (ví dụ: thiết bị lọc nước, máy móc, điện tử).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm/quản lý.
Kỹ năng:
Sử dụng CRM, MS Office, và công cụ khảo sát khách hàng.
Quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và báo cáo.
Giao tiếp, thuyết phục, xử lý xung đột.
Tố chất:
Chủ động, chịu áp lực tốt, định hướng khách hàng.
Kiên nhẫn, thấu hiểu, giải quyết vấn đề nhanh.

Quyền lợi

Mức lương: 16 triệu VNĐ/tháng (Sau 6 tháng đánh giá lại Kết quả công việc. Trường hợp đáp ứng được yêu cầu từ phía Công ty, sẽ nâng thu nhập lên 18 triệu/tháng).

0,1% hoa hồng cho phần hỗ trợ hoạt động của phòng Kinh doanh Dự án (KDDA).
50% x Hoa hồng theo chính sách đã công bố (Đơn hàng bộ phận bán được sau chăm sóc).

Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn & kỹ năng quản lý.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chế độ phúc lợi theo quy định công ty.

Note:
Hoa hồng được tính của cả bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5237605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành