Trưởng Bộ Phận Chăm sóc khách hàng

VEGA HOLIDAYS
Mức lương
40 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, quản lý, kiểm soát các chính sách, quy trình, sản phẩm theo chức năng nhiệm vụ của BP
Quản lý và xây dựng Nhân viên
Kiểm soát Quy trình thanh toán với đối tác, nhà cung cấp và TCKT. Đối chiếu và gửi Hóa đơn VAT tới bộ phận kế toán
Triển khai Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
Kiểm soát tiến độ thanh toán của Hội viên thông qua team Trợ lý du lịch
Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
Xây dựng hành trình trải nghiệm của Hội viên (quy trình Chăm sóc Hội viên)
Triển khai việc tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/ resort, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
Kiểm soát Quy trình, quản lý hồ sơ/ HĐ Hội viên, đảm bảo quyền lợi của Hội viên theo chính sách ban hành
Xây dựng Quy trình Xử lý thắc mắc, phàn nàn của Hội viên
Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách của phòng CS
Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why Now, Lucky Draw
Triển khai làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
Thực hiện báo cáo với BGĐ về các hoạt động CSKH
Đầu mối thông tin giữa Công ty đối với Khách hàng

Yêu cầu công việc

Thái độ/tố chất: Nhanh nhạy, linh hoạt, sắc bén trong giao tiếp và không ngại thử thách
Tin học văn phòng: MS Office, có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng hệ thống Phần mềm quản lý Khách hàng.
Kỹ năng: Tư duy, tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí liên quan tới ngành nghề du lịch, khách sạn, 2 năm ở vị trí quản lý
Ngoại ngữ: có tiếng Anh là 1 lợi thế
Kiến thức chuyên môn: Quản lý vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn

Quyền lợi

- Tham gia các Workshop, Event hang tuần của công ty.
- Lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
- Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, khơi nguồn cảm hứng
- Cơ hội được làm việc với các tổ chức 5 sao hàng đầu quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Làm việc trong môi trường sang trọng hiện đại – gặp gỡ với tập khách hàng cao cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 11:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4489589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VEGA HOLIDAYS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây