Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Thưc Phẩm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
Chăm sóc, hỗ trợ xử lý đơn hàng, khiếu nại đối với khách hàng mua hàng online qua web và app bán hàng của Dapfood.
Xây dựng và phát triển kênh Cộng tác viên, các kênh đặt hàng qua app CTV của công ty.
Các công việc liên quan khác do Ban Giám đốc giao.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội nhóm.
Quản lý, điều tiết, phân công công việc cho đội ngũ nhân sự cấp dưới khoa học, hoàn thành chỉ tiêu công việc công ty giao.
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng.
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Am hiểu sâu về lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 3 năm mảng thực phẩm, tiêu dùng là một lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: Chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, ...
Giao tiếp tốt, tự tin, biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhạy bén....
Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Giọng nói rõ ràng, lưu loát. Có khả năng lắng nghe, kiên nhẫn, khả năng thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề và xử lý linh hoạt.

Quyền lợi

Lương: 15- 20 + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tôn trọng lẫn nhau.
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm.
- Những phúc lợi khác được thực hiện theo quy định: Lương tháng 13, thưởng Tết.
- Xét duyệt tăng lương 1 lần/ năm.
- Định kỳ tổ chức chương trình vui chơi, họp mặt, ăn uống kết nối tinh thần.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH- BHYT- BHTN

Nghỉ chiều T7 và Chủ nhật hàng tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 10:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Thưc Phẩm - Mã tin đăng: 4457523. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: LÔ 1-1 ,CỤM 1 ĐƯỜNG M14, KCN TÂN BÌNH

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây