TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ BẮC HÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng
- Tham mưu cho ban lãnh đạo trong lĩnh vực quản lý
- Thương lượng, giải quyết sự cố với khách hàng
- Thiết lập, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của Bệnh viện
- Tập huấn, đào tạo cán bộ nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khối Y tế.
- Nhanh nhạy, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Dịch vụ khách hàng/Dịch vụ khách sạn...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4921829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây