Chăm sóc các khách hàng mới và cũ, chủ động giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh.
Thực hiện việc báo cáo lượng khách hàng, doanh số hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ và tư vấn thông tin các khóa học phù hợp cho khách hàng qua hotline hoặc trực tiếp tại văn phòng.
Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của cá nhân và nhóm.
Đảm bảo tính chính xác trong nội dung của các chính sách và thủ tục.
Đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn phụ huynh và học viên làm phỏng vấn, bài kiểm tra đầu vào, làm thủ tục nhập học tại trung tâm.
Có trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động dịch vụ khách hàng trong tổ chức, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
Đảm nhận vai trò giải quyết các vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, tìm kiếm giải pháp hợp lý và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ và quy định cụ thể của doanh nghiệp nhằm thu thập những thông tin cần thiết.
Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng, tổ chức các sự kiện thường niên của Công ty.
Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể.
Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý và Ban giám đốc.
Về nhiệm vụ trưởng nhóm:
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục chăm sóc khách hàng đến các thành viên trong nhóm, đảm bảo mọi nhân sự đều nắm bắt và hiểu rõ về các chính sách và thủ tục này:
Chỉ đạo và định hướng hoạt động cho nhân sự trong bộ phận.
Chịu trách nhiệm về vấn đề kinh phí cho các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên trong quá trình thực hiện.
Kiểm tra và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Xây dựng kế hoạch làm việc cụ thể nhằm đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra thuận lợi.
Quản lý thông tin khách hàng có thể up sale.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên.
Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng.
Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.