Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH NHỊP CẦU ĐỨC CTC
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc các khách hàng mới và cũ, chủ động giải quyết các vấn đề và tình huống phát sinh.
Thực hiện việc báo cáo lượng khách hàng, doanh số hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ và tư vấn thông tin các khóa học phù hợp cho khách hàng qua hotline hoặc trực tiếp tại văn phòng.
Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của cá nhân và nhóm.
Đảm bảo tính chính xác trong nội dung của các chính sách và thủ tục.
Đón tiếp, tư vấn, hướng dẫn phụ huynh và học viên làm phỏng vấn, bài kiểm tra đầu vào, làm thủ tục nhập học tại trung tâm.
Có trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động dịch vụ khách hàng trong tổ chức, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
Đảm nhận vai trò giải quyết các vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, tìm kiếm giải pháp hợp lý và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ và quy định cụ thể của doanh nghiệp nhằm thu thập những thông tin cần thiết.
Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng, tổ chức các sự kiện thường niên của Công ty.
Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể.
Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý và Ban giám đốc.
Về nhiệm vụ trưởng nhóm:
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục chăm sóc khách hàng đến các thành viên trong nhóm, đảm bảo mọi nhân sự đều nắm bắt và hiểu rõ về các chính sách và thủ tục này:
Chỉ đạo và định hướng hoạt động cho nhân sự trong bộ phận.
Chịu trách nhiệm về vấn đề kinh phí cho các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên trong quá trình thực hiện.
Kiểm tra và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Xây dựng kế hoạch làm việc cụ thể nhằm đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra thuận lợi.
Quản lý thông tin khách hàng có thể up sale.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên.
Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng.
Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên, ưu tiên các ngành/chuyên ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân sự.
Trách nhiệm trong công việc.
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc.
Kỹ năng quản lý nhân sự.
Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc, quản lý thời gian tốt
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Ngoại ngữ: không bắt buộc, nhưng là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale từ 2 năm, chăm sóc khách hàng hoặc làm việc tại các trung tâm đào tạo ngoại ngữ.
Cần có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách hàng, thiết lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng, cũng như kiến thức về ngành nghề cụ thể của doanh nghiệp.
Khả năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng.
Tinh thần ham học hỏi và không ngại đối mặt với thử thách.

Quyền lợi

Các chế độ thưởng ngày lễ, tết (Tết dương lịch, âm lịch, sinh nhật, ...), lương tháng thứ 13 và các hình thức thưởng hấp dẫn khác.
Thu nhập: Lương cứng 12- 15 triệu + thưởng doanh số (up to 20 triệu/tháng).
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Tham gia các buổi team building định kỳ hàng năm của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ, cởi mở, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4489522. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NHỊP CẦU ĐỨC CTC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây