Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp
Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp
Phát triển tài khoản khách hàng, đi du lịch trong khu vực địa phương để thúc đẩy kinh doanh vào khách sạn và để tăng thị phần / khách hàng trong tất cả các dòng doanh thu.
Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội. Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu
Quản lý lịch các sự kiện của khách sạn, thực phẩm và đồ uống, ngày lễ, thời gian cần thiết
Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.
Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.
Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng
Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị
Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời
Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh
Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.
Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị và hội nghị, phòng khách / hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, tài khoản công ty, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khu nghỉ dưỡng.
Đảm bảo tất cả các giao tiếp trực quan và bằng văn bản (nội bộ / bên ngoài, ngoại tuyến / trực tuyến) hoàn toàn phù hợp với định vị và thương hiệu khách sạn
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.