Trưởng bộ phận CSKH - Yoko Onsen Quang Hanh

YOKO ONSEN QUANG HANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Phả, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

QUẢN LÝ RỦI RO
- Tuân thủ quy trình báo cáo sự cố, thương tích để quản lý hiệu quả các trường hợp bồi thường
- Trả lời khiếu nại, phàn nàn của khách hàng đảm bảo hài lòng khách hàng tối đa
- Giám sát quy định an toàn, an ninh và thực hiện đánh giá nguy cơ rủi ro để báo cáo Ban Giám đốc và phòng ngừa
QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
- Thực hiện điều chỉnh chi phí trong ngân sách phù hợp từng thời điểm
- Đề xuất thay đổi phân bổ nhân sự và tài sản, thiết bị cần thiết trong định biên ngân sách
- Theo dõi và kiểm soát chi tiêu ngân sách và đảm bảo sử dụng hiệu quả
QUY TRÌNH NỘI BỘ
- Đề xuất quy trình vận hành đảm bảo hoạt động vận hành của Bộ phận.
- Xây dựng bộ quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận CSKH nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Tuyển dụng, giám sát và đào tạo và đánh giá nhân viên về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đạt hiệu quả vận hành, an toàn và dịch vụ chất lượng- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tạo môi trường làm việc tích cực và tạo cơ hội cho CBNV học hỏi và phát triển
- Thực hiện đào tạo, theo dõi và đánh giá nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nhân viên
- Điều phối nhân sự trong phạm vi Bộ phận đảm bảo vận hành hiệu quả
QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Điều phối các thông tin về tiếp đón khách đến sử dụng dịch vụ, đặc biệt là các đoàn khach VIP, quan trọng.
- Kiểm tra, giám sát công việc tuyển dụng, đào tạo, phân công, đánh giá hiệu suất, và tổ chức công việc của các Tổ trong Bộ phận CSKH.
- Đặt ra tiêu chuẩn, theo dõi, kiểm tra phương pháp, quy trình vận hành đảm bảo tuân thủ và trơn tru; khuyến nghị sửa đổi và bảo trì cơ sở vật chất; bám sát các xu hướng và đề xuất, thực hiện các cải tiến về phương pháp, quy trình vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình, quy định của bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả và dịch vụ chất lượng
- Phối hợp các Tổ trưởng Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện quy trình, kế hoạch và công việc để hiệu quả công việc của Công ty đạt cao nhất
QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Điều phối nhân viên kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của Bộ phận và cập nhật báo cáo nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí, và đúng quy chế của Công ty, Tập đoàn

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống tốt
Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn.

Quyền lợi

- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty và tập đoàn.
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.- Hỗ trợ nhà ở đối với ứng viên không phải người địa phương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận CSKH - Yoko Onsen Quang Hanh - Mã tin đăng: 4395640. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

YOKO ONSEN QUANG HANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây