Trưởng bộ phận Đánh giá Chất lượng tín dụng - Phòng Chính sách và Đánh giá chất lượng - Khối Phê duyệt Tín dụng

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

X
ây dựng kế hoạch công việc trong
nghiệp vụ của Bộ phận
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện công cụ, tiêu chí đo lường, đánh giá chất lượng.
- Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tín dụng theo định kỳ và đột xuất đảm bảo chất lượng và tiến độ phù hợp với các quy định nội bộ.
Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tín dụng theo định kỳ và đột xuất
- Thực hiện các báo cáo kết quả đánh giá chất lượng hồ sơ tín dụng và đề xuất khuyến nghị hỗ trợ công tác quản trị hệ thống.
- Tổ chức, phân công thực hiện công tác đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tin dụng.
- Kiểm soát kết quả đánh giá chất lượng đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định.
Tổ chức thực hiện báo cáo đánh giá tổng quát đối với nghiệp vụ cấp tín dụng trên toàn hệ thống
- Lập các báo cáo phân tích, đánh giá định kỳ hoặc bất thường trên cơ sở dữ liệu toàn hệ thống để đưa ra các đề xuất, khuyến nghị hỗ trợ công tác quản trị hệ thống.
- Thực hiện thu thập, xử lý dữ liệu nhằm phục vụ việc phân tích đánh giá số liệu đối với mảng nghiệp vụ tín dụng trên toàn hệ thống.

Yêu cầu công việc

Đào tạo
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng trong và ngoài nước, bằng khá giỏi
- Ngoại ngữ: Giao tiếp trình độ B trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, kiểm toán…
Kiến thức
- Kiến thức chung: Có kiến thức trong lĩnh vực kinh tế, tài chính,ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu việc phân tích, đánh giá tình hình Kinh tế Vĩ mô và Tài chính Ngân hàng

Am hiểu các nghiệp vụ cấp tín dụng trong hoạt động ngân hàng.

Am hiểu hệ thống phần mềm giao dịch của Ngân hàng.
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm trực tiếp về lĩnh vực liên quan đến nghiệp vụ tại phòng.
Kỹ năng
Có tư duy logic chặt chẽ,có kỹ năng tổng hợp, kỹ năng quản trị và phân tích số liệu.
Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý công việc.

Có khả năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng đào tạo.

Microsoft Excel: Nâng cao
Microsoft Word: Nâng cao
Yêu cầu khác:
- Trung thực, năng động, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao;
- Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ;
- Có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao
- Hòa đồng, thân thiện trong quan hệ với đồng nghiệp và tích cực xây dựng môi trường làm việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 03:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Đánh giá Chất lượng tín dụng - Phòng Chính sách và Đánh giá chất lượng - Khối Phê duyệt Tín dụng - Mã tin đăng: 4422478. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây