Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh:
Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý theo dõi việc phát triển và chăm sóc khách hàng.
Chính sách hoa hồng, chính sách thi đua, chương trình khen thưởng cho đội ngũ kinh doanh, đội ngũ cộng tác viên phát triển khách hàng.
Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phối hợp giải quyết những phát sinh, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh của Kênh phân phối liên quan quy định, quy trình vận hành, các phản ánh của khách hàng,...
Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến khách hàng:
Tổ chức thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ công ty.
Chính sách khách hàng nhằm duy trì và phát triển khách hàng.
Đánh giá và quản lý hiệu quả kinh doanh:
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng suất công việc của đội ngũ kinh doanh.
Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh, của từng đơn vị kinh doanh.
Đào tạo và phát triển nhân sự tại bộ phận.
Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động tại bộ phận để đạt được yêu cầu, chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán- Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint (biết sử dụng Qlik Sense, các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh là lợi thế)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Đầu tư, Chứng khoán trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý phát triển kinh doanh bán lẻ/ thúc đẩy kinh doanh bán lẻ.
Có đủ kinh nghiệm, uy tín, thẩm quyền để thực thi có hiệu quả nhiệm vụ được giao. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo, đổi mới và sáng tạo
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
Kỹ năng quản lý, đổi mới và sáng tạo.
Kỹ năng phân tích, báo cáo, ra quyết định
Am hiểu về chứng khoán , thị trường chứng khoán và các sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan;
Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu.
Kỹ năng trình bày, viết báo cáo.
Ưu tiên có CCHN môi giới chứng khoán.