Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm; chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
Điều phối, phân công công việc, đánh giá hiệu quả nhân viên thuộc bộ phận quản lý.
Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện các báo cáo công việc và các yêu cầu do Ban lãnh đạo đề ra.
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng, kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
Có thể làm được T7, CN và lễ tết
Anh văn lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành Du lịch & Giải trí
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc trên đại học các trường chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về chuyên môn và vị trí TP chăm sóc khách hàng và khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Khả năng quản lý tốt
Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4058964. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Xã An Hóa,Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây