Nhiệm vụ:
- Tham mưu giúp việc cho Ban Giám đốc Trung tâm trong công tác Dịch vụ khách hàng của Kienlongbank.
- Thực hiện các tác nghiệp liên quan đến thông tin sản phẩm dịch vụ Kienlongbank cung cấp cho khách hàng qua các kênh giao dịch phụ trách:
, Đóng góp tham gia xây dựng các chương trình, đề án phát triển, cải thiện sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
, Đánh giá, sắp xếp nhân sự ca trực đảm bảo hoạt động 24/24, đảm bảo hiệu quả công việc.
, Kiểm soát thông tin, dữ liệu khách hàng, phân quyền hỗ trợ khách hàng tại bộ phận.
, Xử lý các yêu cầu trong thẩm quyền hoặc chuyển yêu cầu của khách hàng đến cấp có thẩm quyền giải quyết trường hợp vượt thẩm quyền.
, Trực tiếp giám sát hoạt động của các kênh giao dịch khách hàng: Hotline, email, wechat, facebook, thư tín… các kênh giao dịch khác của Kienlongbank.
- Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Marketing, ...
- Am hiểu các quy định, nghiệp vụ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Ngoại ngữ: có khả năng đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Quyền lợi cơ bản:
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Là đội ngũ dự nguồn cho vị trí Giao dịch viên khi phát sinh nhu cầu.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8/3,…
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
− Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của KienlongBank” theo kết quả làm việc trong năm.
Bộ phận tuyển dụng của Ngân hàng Kiên Long sẽ tiếp nhận và phản hồi đến bạn nhanh nhất!
Bạn vui lòng thực hiện click vào và cập nhật đầy đủ thông tin Hồ sơ ứng tuyển nhé!