Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Kiểm soát, thúc đẩy lượt khách & doanh thu bán thẻ & dịch vụ
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Kiểm soát thông tin, hình ảnh của khu vui chơi trên hệ thống fanpage/ website/ email/ mạng xã hội
+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
+ Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng dịch vụ khách hàng nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ
+ Kiểm soát việc xử lý/khắc phục các trường hợp sự cố tai nạn của khách. Đề xuất phương án chăm sóc, thăm hỏi khách ốm đau, tai nạn (tùy mức độ)
+ Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
+ Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách tham quan, điều phối xe tại các trạm chờ đảm bảo nhanh chóng, đúng địa điểm (áp dụng cho Safari)
+ Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
+ Kiểm soát, đánh giá nhà thầu cung cấp dịch vụ biểu diễn, hoạt náo và các chương trình công cộng
+ Phối hợp với các BP liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách
+ Xử lý các trường hợp khách hàng gặp sự cố tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng
+ Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ
+ Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách
+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
+ Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách
+ Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống
+ Tổ chức hoạt động đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, đoàn khách VIP
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
+ Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Chịu được áp lực công việc lớn
- Có tối thiểu từ 1- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 5 sao, khu vui chơi giải trí lớn.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên

Quyền lợi

- Được đóng đầy đủ BHTN, BHXH, BHYT theo quy định.
- Loại hợp đồng kí kết: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Thu nhập cao, hấp dẫn cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca.
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp lễ tết theo quy định
- Du lịch. Team building hàng năm. Trong năm có 12 ngày phép năm theo quy định
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4438977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây