Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN XÂY LẮP DẦU KHÍ VIÊT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân công và hướng dẫn công việc cho nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đề ra.
Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.
Xây dựng các quy trình, hồ sơ, tài liệu, biễu mẫu có liên quan.
Giám sát bộ phận dịch vụ khách hàng.
Báo cáo các vấn đề pháp lý và phương án xử lý các khách hàng vi phạm hợp đồng
Phát triển các mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các cuộc họp cư dân và khách hàng một cách hiệu quả.
Kết hợp với Phòng Kế toán kiểm tra, đối chiếu số tiền còn phải thu của khách hàng để phát hành và gửi thông báo thu tiền cho khách hàng.
Tổ chức tổng hợp ý kiến, khiếu nại của cư dân và khách hàng từ ghi nhận của nhân viên, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
Quản lý hồ sơ, tài liệu, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng của công ty.
Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Tham gia họp cùng các bộ phận, phòng ban; báo cáo phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Maketing
Bằng cấp, chứng chỉ
Trình độ chuyên môn: Am hiểu về luật
- Khả năng quản lý tốt
Khả năng giao tiếp tốt
Giới tính Nam/nữ
Phẩm chất, tính cách
Độ tuổi, sức khỏe
Yêu cầu khácLàm việc trong môi trường áp lực cao
Khả năng làm việc độc lập, tương tác & phối hợp tốt
Từ 24- 45 tuổi, sức khỏe tốt

Quyền lợi

Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực
Được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Bao gồm BHYT, BHXH, BHTN. Đồng thời trưởng phòng kế toán cũng được hưởng thêm các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của doanh nghiệp như tham quan, du lịch, lương thưởng, nghỉ lễ, Tết,…
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 23:40:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4222902. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Q.3, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây