Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hệ thống và quản lý hồ sơ, văn bản, giấy tờ đã được ban hành và áp dụng trong các công tác bán hàng hoặc các công tác có liên quan đến sản phẩm bán hàng.
Bảo mật số liệu thông tin liên quan đến dự án, khách hàng.
Quản lý và điều hành hoạt động của BP DVKH. Sắp xếp và điều phối nhân sự của bộ phận.
Xây dựng các quy trình của BP DVKH của từng giai đoạn bán hàng, giai đoạn kinh doanh của Công ty.
Tham mưu & đề xuất cho Ban lãnh đạo hướng giải quyết các trường hợp khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến quyền lợi khách hàng và sản phẩm.
Tổ chức và sắp xếp, phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công tác liên quan đến nghiệm thu, bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Phối hợp và cập nhật với BP Kinh doanh trong các công tác bán hàng: đối chiếu giỏ hàng, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, chương trình ưu đãi hỗ trợ.
Xây dựng các kế hoạch chăm sóc khách hàng, luôn đổi mới và nâng cao hiệu quả của chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với BP Marketing và P.HCNS về các chương trình trải nghiệm dành cho các khách hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng, tặng quà tri ân và vận chuyển hồ sơ, thư từ…
Thực hiện các kế hoạch & báo cáo theo quy định: báo cáo dự thu hàng tháng và các báo cáo định kỳ: tuần/tháng/quý/năm về tình hình BP DVKH.
Thực hiện thủ tục chuyển nhượng, quyền sử dụng sản phẩm cho khách hàng bất động sản của công ty đã giao dịch trong phạm vi quản lý của BP DVKH.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp chuyên môn
· Tốt nghiệp đại học trở lên.
Kinh nghiệm:
· Từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các chủ đầu tư bất động sản.
Kỹ năng & Thái độ
· Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm đạt hiệu quả.
· Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực.
· Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
· Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
· Kiến thức chuyên môn: luật, kiến thức CSKH, giải quyết khiếu nại.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5317424. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành