Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng (Đà Lạt)

NOVA HOTELS & RESORTS WORLD
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản Lý Giám Sát Hoạt Động Của tổ
- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của Tổ Dịch vụ khách hàng (Lễ tân,
hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn, theo kế hoạch hoạt động, kế hoạch
định kỳ.
CSKH, Y tế…), lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại tổ được thực
- Kiểm soát thông tin dữ liệu, database, sổ nhật ký, bàn giao ca của tổ luôn chính
xác, cập nhật kịp thời.
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp
quy định của cơ sở, ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách hàng không hài lòng.
với các tổ liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với
- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn
bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
đề để yêu cầu tổ liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của tổ theo quy định của Công ty/ Tập đoàn
Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án
khắc phục/nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho
khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp
nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ
của tổ và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội
ngũ.
- Phối hợp với các tổ liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát
triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.

Yêu cầu công việc

Tư duy dịch vụ khách hàng
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong giải quyết vấn đề
Chịu khó, cẩn thận và kiên nhẫn trong công việc.
Kỹ năng trình bày & truyền cảm hứng
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế/ Du lịch- Khách sạn
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Vui chơi Giải trí, Khách sạn, Golf, F&B là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng
Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hòa đồng.
Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết."
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi
Có thể đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn.

Quyền lợi

Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care,
Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Vô vàn ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 12:05:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng (Đà Lạt) - Mã tin đăng: 4103823. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA HOTELS & RESORTS WORLD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây