Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng HO - Hà Nội

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hỗ trợ phục vụ cho công tác quản trị DVKH tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng Chi nhánh
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc Cán bộ được Giám đốc TT DVKH CN phân công để làm việc với các đơn vị liên quan xử lý các công việc, tình huống phát sinh tại các đơn vị nhằm đảm bảo hoạt động vận hành tại các đơn vị được thông suốt, nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành
- Báo cáo trực tiếp Giám đốc Trung tâm về chất lượng và hiệu quả vận hành tại các đơn vị thuộc Trung tâm DVKH, bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin về chất lượng dịch vụ, chất lượng vận hành; về sử dụng nguồn lực DVKH; về sử dụng ngân sách DVKH; về truyền thông và nâng cao năng lực đội ngũ DVKH,…
- Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc được Giám đốc TT DVKH CN phân công phối hợp với các phòng ban Hội sở của Khối Vận hành và các Khối Kinh doanh trong việc triển khai các đề xuất cải tiến chất lượng DVKH, xây dựng chính sách, quy trình liên quan đến DVKH nhằm nâng cao sức cạnh tranh về dịch vụ của VPBank trên thị trường Ngân hànghiệu quả và chất lượng vận hành DVKH một cách đồng bộ - ổn định trên toàn hệ thống
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm
- Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc được Giám đốc TT DVKH CN phân công xây dựng các chương trình hành động nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, cải tiến chất lượng DVKH tại các đơn vị thuộc Trung tâm DVKH Chi nhánh
- Quản lý chất lượng nhân sự DVKH thông qua việc xây dựng và triển khai các chương trình phát triển năng lực dành cho cán bộ thuộc Trung tâm DVKH theo định hướng về phát triển nhân sự của Ban lãnh đạo Khối Vận hành
Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng tại DVKH HO
- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Các Kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý hệ thống.
Các Kỹ Năng
Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Các năng lực khác
Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo.
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo.
Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
QUYỀN LỢI
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 11:02:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng HO - Hà Nội - Mã tin đăng: 2053120. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây