TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
Hướng dẫn trực tiếp xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng trong thẩm quyền.
Đầu mối tiếp nhận các thông tin của khách hàng, phản hồi và phối hợp xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BLĐ.
Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc cho khách du lịch được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Đề xuất phương án xử lý, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và push các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

Có khả năng đào tạo và huấn luyện
Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng
Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 14:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4571071. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Xã An Hóa,Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây