Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Mức lương
14 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác quản lý

- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động tiếp đón khách hàng đến tham quan

- Quản lý bộ phận DVKH, Bellman, Pha chế

- Hướng dẫn, đào tạo & quản lý các bộ phận vận hành trong toà nhà

- Phối hợp thực hiện giám sát chất lượng dịch vụ nhà thầu thuê ngoài khu vực phụ trách: An ninh, Vệ sinh,…

Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng:

- Tiếp đón khách hàng niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp; cung cấp thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp thông tin khi khách hàng cần

- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, Bellman, Pha chế để tiếp đón và phục vụ khách hàng: Điều phối/Hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách, Order đồ uống và phục vụ đồ uống.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng đến tham quan dự án

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Theo dõi, lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng đến thăm quan dự án.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Ban quản lý.

- Thực hiện các công việc hành chính: Soạn lập tờ trình, công văn của bộ phận CSKH

Yêu cầu công việc

Trong có có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận hoặc tương đương
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên: tòa nhà chung cư cao cấp, Văn phòng, Khách sạn 4- 5 sao
Tiếng anh giao tiếp cơ bản trở lên (TOEIC 4 kỹ năng: 450 trở lên hoặc tương đương)
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, thái độ cầu thị và tích cực.
Năng lực chung: Tư duy Logic tích cực, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi

- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Lương: 14.000.000 – 16.000.000
- Tham gia BHXH theo quy định
- Hỗ trợ ăn ca: 30.000/ngày
- Các chế độ nghỉ Lễ, Tết, Phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 00:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4392629. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 16, Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây