Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Trực Tiếp

CÔNG TY TÀI CHÍNH TỔNG HỢP CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân sự trong nhóm hàng tuần, hàng tháng, hàng quí, hàng năm và có kế hoạch đào tạo phù hợp, đề xuất các phương án cải thiện kết quả công việc.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ thu hồi khoản vay của nhân sự trong nhóm, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty tại từng thời kỳ.
Đảm bảo KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm phụ trách.
Phân công công việc hợp lý cho các thành viên trong nhóm đảm bảo sự công bằng và minh bạch.
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cơ bản và nâng cao cho các nhân sự trong nhóm phụ trách.
Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý công việc của nhóm Thu hồi khoản vay tại hiện trường.
Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để hỗ trợ truy tìm thông tin của Khách hàng.
Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan phục vụ tốt cho công việc của bộ phận và mang lại kết quả tốt cho toàn Công Ty.
Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về địa bàn/khu vực các tỉnh thành.
Cẩn thận, tuân thủ cao và tập trung cao trong công việc.
Phụ trách địa bàn: toàn quốc hoặc theo chỉ đạo từng thời kỳ.
Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft Word và Excel.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến công tác Thu hồi khoản vay hiện trường tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng nhóm/Giám sát hiện trường trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại Công ty Tài chính.
Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi khoản vay tại Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác trong công tác Thu hồi nợ tín dụng tiêu dùng.
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin là quan trọng cần có cho vị trí này.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày; nghỉ 2 ngày/tuần.

Quyền lợi

Thu nhập:

Lương + Phụ cấp + Thưởng hiệu suất theo kết quả công việc

Gói Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
Chính sách phúc lợi khác:

Chế độ nghỉ phép: Phép năm, phép thâm niên theo quy định
Tài trợ các hoạt động: Văn hóa, thể thao, du lịch, Teambuilding theo chương trình hằng năm
Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn
Thưởng (quà/tặng tiền mặt) vào các dịp lễ theo chính sách công ty
Chi tặng hiếu hỷ theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-01 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Trực Tiếp - Mã tin đăng: 5241028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TỔNG HỢP CỔ PHẦN TÍN VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành