Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (KHỐI BÁN LẺ THỰC PHẨM (GO!/BIG C, TOPS MARKET, GO!)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách dịch vụ khách hàng có trách nhiệm bảo mật các thông tin mà mình nắm giữ.
Phụ trách dịch vụ khách hàng, là cộng sự trực tiếp của Giám đốc siêu thị quản lý toàn bộ hoạt động của hệ thống thu ngân, nhằm tối ưu hóa chất lượng phục vụ khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng
Quản lý, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân dưới quyền

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU
Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên- chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Pháp và/hoặc tiếng Anh
Kinh nghiệm: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
Kỹ năng vi tính: Word, Excel, PowerPoint
Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, hiểu tâm lý người khác, nhạy bén thương mại, tư duy logic, sẵn sàng làm việc với khách hàng
NĂNG LỰC YÊU CẦU
Kiến thức
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
Kỹ năng chuyên môn
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu
- Nghiệp vụ quản lý thu ngân
Kỹ năng mềm
- Thuyết trình
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Quản lý thời gian
- Giao tiếp

Quyền lợi

- Lương tháng 13
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật + BH Tai nạn 24/24 +Bảo hiểm AON dành cho cấp quản lý
- Phụ cấp cơm trưa, đồng phục
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- 15 ngày phép/năm, nghỉ ca 1,5 ngày/tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 11:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4419861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây